DOCHICO TRƯNG BÀY CÁC SẢN PHẨM TINH BỘT NGHỆ VÀ NÔNG SẢN TẠI HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT TRUNG

Từ ngày 01-09/11/2018, Công ty Cổ phần Đồng Chiêm tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Việt - Trung tại Trung tâm Hội chợ thương mại thành phố Lạng Sơn.

Đây cũng là chương trình trong thực hiện kế hoạch tổ chức hội chợ luân phiên đã được tổ chức nhiều năm qua giữa tỉnh Lạng Sơn (Việt Nam) và Quảng Tây (Trung Quốc). Thông qua việc tổ chức hội chợ quốc tế này góp phần tích cực thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế khu vực biên giới hai nước nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

Với hơn 300 gian hàng, được tổ chức trên khuôn viên rộng gần 5.000 mét vuông; đây là hội chợ có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Hội chợ thương mại quốc tế Việt – Trung chính là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc giới thiệu, quảng bá các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ trong nhiều lĩnh vực.

Với chủ đề “Liên kết, hợp tác cùng phát triển”, Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, thương nhân gặp gỡ, giao lưu, trao đổi nhằm đẩy mạnh, mở rộng các mối quan hệ hợp tác, liên doanh, liên kết, ký kết các hợp đồng kinh tế, mở rộng thị trường giao thương giữa các tỉnh, vùng miền cả nước với Quảng Tây và các tỉnh, thành phố của Trung Quốc.

Việc tổ chức Hội chợ còn nhằm thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Lạng Sơn (Việt Nam) với phía Quảng Tây (Trung Quốc).
Tại Hội chợ này, Công ty Cổ phần Đồng Chiêm đã gặp gỡ giao thương với các đối tác là nhà phân phối, đại lý và khách hàng trong nước, quốc tế. Các sản phẩm mang thương hiệu Đồng Chiêm được đánh giá cao về chất lượng như:
- Tinh bột nghệ đỏ 
Viên tinh bột nghệ đỏ mật ong
- Tinh bột nghệ đen
- Hạt sen sấy
- Long nhãn
Công ty Cổ phần Đồng Chiêm không ngừng nâng cao giá trị hữu ích cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm nguyên chất, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

 

ĐỂ LẠI LỜI NHẮN CHO CHÚNG TÔI